Nằm mơ thấy ngoại tình là điềm gì, đánh con gì?

“Nằm mơ thấy mình ngoại tình” là tâm sự của 1 bạn đọc (giấu tên vì tính bảo mật) gửi đến các chuyên gia tư vấn hôn nhân gia đình- thám tử Phúc Tâm qua hòm thư


Em năm nay 30 tuổi có chồng và 2 con trai, lớn 3 tuổi nhỏ 9 tháng.

Em làm kế toán trong 1 công ty lớn, chồng em làm cảnh sác PCCC.

Chồng em cũng không có nhiều thời gian ở nhà 2 ngày ở cơ quan 2 ngày nghĩ thì về nhà, con em gởi bà ngoại cạnh nhà để đi làm.

Em có 1 vấn đề nhờ Bác Sĩ hỗ trợ giúp em:
https://susucaokhoe.com/mo-thay-quan-he-tinh-duc/

Khoảng 3 tháng trở lại đây, cách nhau mấy đêm thì e lại gặp phải giấc mơ chính mình ngoại tình. Ban ngày em không hề suy nghĩ những chuyện đó, em rất ghét những chuyện như vậy. Đến đêm trong những giấc mơ đó lần thì em đến với 1 người xa lạ em cũng chưa gặp bao giờ, nhưng dạo gần đây em lại mơ thấy mình và những người làm chung công ty( những người trong ngày em có tiếp xúc) lén lúc với nhau. Trong giấc mơ vẫn có sự hiện diện của chồng con em và trong mơ em rất đau khổ em dằn vặt bản thân. Em cảm thấy hối hận vì xảy ra chuyện đó, em rất yêu quý gia đình em đang có để rồi khi em giật mình dậy em hốt hoảng nhìn xung quanh vẫn còn 2 con em đang nằm ngủ em mới biết là mình mơ. Trong ngày em vì mệt mỏi trong giấc mơ mà dường như em không có sức lực vì trong mơ em khóc rất nhiều.

https://www.inthebite.com/forums/users/susucaokhoe/    http://search.bt.com/result?p=susucaokhoe.com&Location=Location&channel=Test2https://www.bombstat.com/domain/susucaokhoe.comhttp://pingmyurl.com/site-stats/susucaokhoe.com.html


nằm mơ thấy mình ngoại tình


Giải mã giấc mơ thấy mình ngoại tình.


Khi đến công ty thì tự nhiên em lại ngượng ngùng em sợ đối diện với người mà tối qua em mơ, em không thể tập trung công việc nên tinh thần e lúc nào cũng thấy mệt về đến nhà con cái quấy khóc em lại trở nên cáu gắt.

https://docs.google.com/document/d/1BDk5FuKjhV1ffikPwhftYDQIqUGOfUjZfa4_USNyTGg/edithttps://docs.google.com/document/d/15sapw7TzGQpuUHD3dNbQNZ3FFSGphzI5yZICJ2PKdjc/edithttps://docs.google.com/document/d/1xYbxUWjPzQLzBGj5bM5zSnIbzuRlZhMdGmUgXRqQlpw/edithttps://docs.google.com/document/d/1VO49DldUcRDQ6nbSc7cugJPBgEH2MoH3KPVbg-WSHkY/edithttps://docs.google.com/document/d/1Ofj73HIhHl-zAhu3Wm8FVzsXYvy8L4if52uhFlsYqZU/edithttps://docs.google.com/document/d/1vvL0PYPMMcbcOizCQyoarOakUTzVXzC2KA0GrNklvYQ/edithttps://docs.google.com/document/d/1cmlNXIOxOADcckVFHKQYdsSehhvYJ09vSNGptnkf5GI/edit

Lúc nào trong giấc mơ của em cũng có sự lặp lại đó là người đó theo đuổi, quan tâm, chiều chuộng em như trai gái lúc mới yêu, ban đầu thì em không thích nhưng rồi không thể không bị cám giỗ vì 1 miếng mồi rất ngon và rất thơm trong khi chồng mình không làm được như vậy, và sau đó là sự dằn vặt là sự lo sợ chồng con biết được, trong mơ em vẫn ý thức là không để mất gia đình em đang có.


Nói về chồng em thì anh rất tốt với mẹ con em, anh cũng phụ giúp em việc nhà vào những ngày nghĩ cũng chăm sóc con và hài hòa với ba má em vì tụi em đang ở bên phía ngoại, chuyện chăn gối thì anh cũng không hứng thú lắm lên giường là cuộn mền úp mặt ngủ khi nào có nhu cầu thì dựng vợ dậy ào ào qua loa là xong, khoảng 1 tuần 1 lần có khi 2 cũng có khi 3 tuần 1 lần, hồi đầu em cũng hơi buồn nhưng miết rồi em cũng bình thường xem như đó là trách nhiệm của 1 người vợ miễn là anh chu toàn chuyện nhà và không có ai bên ngoài là được.

https://trello.com/c/rh0CrLbu/347-n%E1%BA%B1m-m%C6%A1-th%E1%BA%A5y-%C4%91%C3%A1m-ma-l%C3%A0-%C4%91i%E1%BB%81m-g%C3%AC-%C4%91%C3%A1nh-con-g%C3%AChttps://trello.com/c/mYxhWvKr/348-n%E1%BA%B1m-m%C6%A1-th%E1%BA%A5y-r%E1%BB%A5ng-r%C4%83ng-l%C3%A0-%C4%91i%E1%BB%81m-g%C3%AC-%C4%91%C3%A1nh-con-g%C3%AChttps://trello.com/c/T9n5kO5D/350-n%E1%BA%B1m-m%C6%A1-th%E1%BA%A5y-m%C3%A1u-l%C3%A0-%C4%91i%E1%BB%81m-g%C3%AC-%C4%91%C3%A1nh-con-g%C3%AChttps://trello.com/c/q2GTjIam/349-n%E1%BA%B1m-m%C6%A1-th%E1%BA%A5y-ma-l%C3%A0-%C4%91i%E1%BB%81m-g%C3%AC-%C4%91%C3%A1nh-con-g%C3%AChttps://trello.com/c/NxLT8vMY/352-n%E1%BA%B1m-m%C6%A1-th%E1%BA%A5y-%C4%91%C3%A1nh-nhau-l%C3%A0-%C4%91i%E1%BB%81m-g%C3%AC-%C4%91%C3%A1nh-con-g%C3%AChttps://trello.com/c/LTjVSmk5/351-n%E1%BA%B1m-m%C6%A1-th%E1%BA%A5y-ti%E1%BB%81n-l%C3%A0-%C4%91i%E1%BB%81m-g%C3%AC-%C4%91%C3%A1nh-con-g%C3%AChttps://trello.com/c/2Z06K5iF/353-n%E1%BA%B1m-m%C6%A1-th%E1%BA%A5y-b%E1%BB%91-l%C3%A0-%C4%91i%E1%BB%81m-g%C3%AC-%C4%91%C3%A1nh-con-g%C3%AC


Hiện tại em đã mắc chứng gì vậy bác sĩ, em đã như vậy khoảng 3 tháng rồi, có đêm em phải uống bia để ngủ thật sâu để không mộng mị, nhưng em còn phải chăm bé buổi tối nên cũng không dám uống vì em chỉ cần 1 hớp là đã say. E ngại ngùng mọi người đến mức em muốn nghĩ làm, em cũng nói với chồng em là em muốn nghĩ làm nhưng với 1 lý do khác nhưng chồng em không đồng ý.


Em đang rất hoang mang mong Bác Sĩ giúp em.


XEM THÊM: Nằm mơ thấy chồng ngoại tình báo điềm gì?


Vừa qua, dịch vụ thám tử Phúc Tâm có nhận được bức thư tâm sự của một bạn đọc rằng cô ấy thường xuyên nằm mơ thấy mình ngoại tình. Cơn ác mộng này khiến cho cô ấy sợ hãi và lo lắng. Lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi làm ảnh hưởng đến công việc và các mối quan hệ xung quanh. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn nguyên nhân dẫn đến giấc mơ này và lý giải việc nằm mơ thấy mình ngoại tình là điểm báo lành hay giữ?
Vì sao bạn lại nằm mơ thấy mình ngoại tình?
Mơ là một hiện tượng ảo tưởng diễn ra trong trí óc khi bạn đang say ngủ. Trong cuộc đời của con người, ít nhất có vài lần gặp phải. Có thể đó là giấc mộng đẹp hoặc là ác mộng. Điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn thay đổi theo: vui, buồn… sang ngày hôm sau. Nhưng một khoảng thời gian sau đó, có thể bạn sẽ quên hết mọi thứ mà mình đã mơ thấy. Theo các nhà tâm linh và một số nhà khoa học thì những gì xảy ra trong giấc mơ đều có ý nghĩa riêng, có thể là điềm báo lành hay dữ cho tương lai của bạn.


Mơ thấy mình ngoại tình là tốt hay xấu.


Cũng có thể, giấc mơ chính là sự phản ánh của những suy nghĩ, những lo lắng hay những tình huống mà bạn gặp phải trong ngày. Mơ thấy chồng ngoại tình có thể xuất phát từ mối quan hệ vợ chồng đang rạn nứt, có những khúc mắt làm tình nghĩa nhạt dần. Điều này khiến bạn sợ hãi và luôn có suy nghĩ rằng chồng mình có người khác. Hoặc là bạn quá yêu nửa kia của mình, lo lắng sẽ có một ai đó xuất hiện và cướp mất anh ấy. Những giấc mơ này chỉ đến với những người cảm thấy tự ti và suy nghĩ tiêu cực rằng mình không xứng đáng với người yêu về ngoại hình, tính cách hoặc gia cảnh.

https://www.flickr.com/photos/susucaokhoe/48906257363/https://www.flickr.com/photos/susucaokhoe/48906783566/https://www.flickr.com/photos/susucaokhoe/48906257398/https://www.flickr.com/photos/susucaokhoe/48906257423/https://www.flickr.com/photos/susucaokhoe/48906986902/https://www.flickr.com/photos/susucaokhoe/48906257448/https://www.flickr.com/photos/susucaokhoe/48906783671/


Với những chia sẻ của một bạn đọc gửi về cho thám tử Phúc Tâm thì bạn thường xuyên mơ thấy bản thân mình ngoại tình. Nguyên nhân dẫn đến ác mộng này là bạn đang gặp những trục trặc trong mối quan hệ với chồng. Tình yêu giữa hai bạn không còn nồng nàn như thuở mới yêu. Bạn cảm thấy chán nản và hằng ngày luôn có ý nghĩ muốn chấm dứt. Chính những cảm xúc tiêu cực này đã được não bạn ghi nhớ và tái hiện lại trong giấc mơ.
Nằm mơ thấy mình ngoại tình là điểm báo gì?
Nếu bạn đang nằm mơ thấy mình ngoại tình với một người khác và không hề có ý muốn dừng lại. Điều này nói lên rằng bên trong tiềm thức của bạn đang ẩn chứa một sự phản bội , bạn muốn tìm kiếm sự khác lạ và thích cảm giác mới mẻ.


Bên cạnh đó, mơ thấy giấc mộng này cũng có thể bạn đang vướng vào những chuyện bất hợp pháp hoặc xảy ra những rắc rối với người thân, bạn bè. Bạn nên chủ động và trò chuyện với đối phương để tháo gỡ những bất đồng. Chọn cách im lặng sẽ khiến cho bạn mệt mỏi hơn và có thể bạn sẽ mất đi những mối quan hệ đáng trân trọng.


Qua những lời tâm sự của độc giả giấu tên thì cô ấy đang mơ thấy mình ngoại tình với đồng nghiệp. Bạn không cần quá lo lắng nhé. Bởi đây chỉ điềm báo cho thấy bạn đang lấn sang công việc không phù hợp với năng lực của mình. Do đó, bạn cứ làm tốt công việc hiện tại và thoải mái hơn trong các mối quan hệ đồng nghiệp. Cơn ác mộng chắc chắn sẽ không quấy rối giấc ngủ của bạn nữa.


Giấc mơ đôi khi cũng chỉ là những cảm xúc, suy nghĩ nhất thời mà bạn bận tâm quá nhiều trong ngày. Nó cũng không hẳn sẽ diễn ra trong tương lai. Vì thế bạn không nên lo lắng hay sợ hãi khi nằm mơ thấy mình ngoại tình với người khác. Thay vào đó, để xóa bỏ cơn ác mộng này thì bạn hãy chia sẻ, tâm sự với chồng mình để cùng nhau vun đắp tình cảm gia đình nhé. Nằm mơ thấy ngoại tình là điềm gì, đánh con gì?

https://susucaokhoe.blogspot.com/2019/10/nam-mo-thay-ngoai-tinh-la-iem-gi-anh.html